บทความ

บริษัทฯให้บริการ 3 ส่วนงาน
  1. งานคลังสินค้า
  2. งานจัดส่งสินค้า
  3. งานออกแบบคลังสินค้า 
บริษัทฯให้ความสำคัญต่อ รายละเอียดธุรกิจของลูกค้า และ การบริหารค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องดำเนินการในแต่ละประเภท บริษัทฯจึงพยายามรักษาค่าใช้จ่ายและบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดในค่าใช้จ่ายที่ประหยัด เพราะเราตระหนักถึงต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ ที่นับวันจะยิ่งสูงขึ้นและการแข่งขันในการให้บริการก็สูงขึ้นด้วยเช่นกัน ลองสอบถามกับทางบริษัทฯถึงแนวทางในการให้บริการ หรือ ต้องการคำแนะนำเพื่อนำไปปรับปรุงการปฏิบัติงานทางเราก็ยินดีให้คำแนะนำ 

ไม่ว่าจะเป็นระบบ WMS หรือแค่การออกแบบให้สามารถใช้งานให้ง่าย และสะดวก หรือการออแบบเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะเรื่อง เช่น ปัญหาการไม่สัมพันธ์กันระหว่าง จัดซื้อและคลังสินค้า ปัญหาการไม่รู้ว่ามีสินค้าคงคลังมากเกินไปหรือเปล่า ปัญหาการที่มีต้นทุนสินค้าคงคลังสูงเกินไป ฯลฯ บริษัทฯ สามารถให้แนวทางเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้แน่นอน และสามารถทำได้จริง เพียงให้เราเข้าไปให้คำแนะนำ และให้ทีมงานของท่านศึกษาและปรับปรุงวิธีการบางอย่าง ก็สามารถดำเนินการได้อย่างเป็นมาตรฐานแล้วครับ 

ติดต่อได้ที่

คุณนิพนธ์ ศรแก้ว 083-085-5691

 


การบริหารจัดการความสำคัญแบบ ABC

การกำหนดสัดส่วนสินค้า และความแตกต่าง

บริการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้า

บริหารคลังสินค้า ทั้งระบบ รับ เก็บ จ่าย ผ่านโปรแกรม Logs

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้